Pįskar ķ Istanbśl!

Eftir hrikalegt menningar sjokk į feršalagi mķnu um Istanbśl įkvaš ég aš byrja blogg!

Viš Bergdķs skelltum okkur semsagt til Istanbśl yfir pįskahelgina meš Önnu Gušrśnu og vinum hennar! Nema hvaš aš žaš fyrsta sem viš lendum ķ er žaš aš vegabréfiš mitt er ekki gilt ķ nógu langan tķma fyrir mig til aš fara til Istanbśl, svo viš tók žvķlķk biš viš check-in-iš žar sem ég hafši ekki hugmynd um hvort ég kęmist meš ķ feršina eša ekki! En žaš reddašist allt gegn žvķ aš ég fęri ķ eitthvaš immigration dęmi žegar ég kęmi į flugvöllin ķ Istanbśl og borgaši 150 evrur fyrir einhvern vķsa, en viš žurftum aš hlaupa ķ gegnum security-iš og allan flugvöllinn til aš vera vissar um aš nį flugvélinni haha!

Fyrsta sem viš geršum eftir aš viš komum į hosteliš var aš fara śt aš rölta eftir einhverju aš borša! Žį kom fyrsta menningarsjokkiš! Žegar viš vorum aš labba eina götuna žį kemur strįkur svona 5 įra hlaupandi fram hjį okkur (klukkan var rétt eftir mišnętti) og setur śt hendina til aš bišja um pening! Ég vissi ekkert hvaš ég įtti aš gera svo ég gerši ekki neitt, nema hvaš žį horfir hann į mig i smį stund og öskrar svo hrikalega į mig og hleypur ķ burtu! Ég vissi ekki hvašan į mig stóš vešriš og var ķ žvķlķku sjokki eftir į! Žetta er hrikalega sorglegt! Sérstaklega žar sem žessi börn eru aš betla peninga og fara svo meš žį til einhverra annarra sem žeir eru aš betla fyrir! Einnig žį sló žaš mig virkilega aš sjį alla žessa heimilislausu hunda og ketti! Alveg allt morandi ķ žessu, svo sorglegt!

Blue MosqueMorguninn eftir žį fórum viš af staš aš skoša The blue mosque! Hśn var hrikalega flott en žaš sem mér fannst virkilega furšulegt var žaš hvaš gólfiš žar inni var hrikalega kalt žegar fólkiš sem fer aš bišja žarf aš fara śr skónum og svo bišja į ķsköldu gólfinu! Žennan dag smakkaši ég einnig fiskikebab sem var alveg rosalega furšulegur en samt sem įšur alveg fķnn! Held samt ég fįi mér aldrei svoleišis aftur haha! Einnig žį fórum viš ķ bśš sem seldi tyrkneskt sęlgęti sem heitir Turkish Delight! Mjög gott ef žś fęrš žér réttu tegundina!! Skemmtilegasta viš žaš er žaš aš žeir leyfa manni aš smakka endalaust!

 

Veitingastašurinn

Um kvöldiš žį fórum viš śt aš borša į veitingastaš sem er stašsettur śti ķ įnni og viš žurftum aš fara ķ bįt til aš komast žangaš! Žar fengum viš okkur alvöru kebab žar sem aš sį kebab sem viš žekkjum į Ķslandi er ķ rauninni ekki alvöru kebab. Tók reyndar enga mynd af honum en var virkilega gott! Anna og Amy įkvįšu aš vera laumufaržegar ķ brśškaupi og reddušu sér frķum drykkjum žrįtt fyrir óviršulegan klęšnaš ķ brśškaupi! Žaš kom svo į annan daginn aš žetta var enskumęlandi fólk sem var meš brśškaupiš og žaš var mikiš hlegiš af žvķ! Eftir žaš fórum viš į rosa fķnan skemmtistaš sem viš héldum aš viš myndum aldrei komast innį en Anna reddaši žessu öllu saman hvernig sem hśn fór aš žvķ haha! Og viš skemmtum okkur hrikalega vel žar žó svo aš nęr enginn hafi munaš eftir Uber-bķlferšinni heim!

Sunnudagurinn fór žvķ ķ žynnkurölt žar sem okkur tókst aš missa af opnunartķma Hagia Sofia (önnur moskva eša kirkja sem er beint į móti the Blue Mosque) og svo tókst okkur einnig aš missa af opnunartķma turnsins žar sem viš hefšum getaš horft yfir nęr alla borgina! Fórum žó į einn markaš žar sem var alveg klikkaš mikiš af fólki og fįrįnlega aušvelt aš tżnast ef mašur myndi gleyma sér ķ eins og eina sekśndu! Fórum svo į kaffihśs žar sem viš fengum okkur egg sem voru sķšan alveg sjśklega hrį aš viš vildum ekki borša žau!

Sólsetur

Į mįnudeginum fórum viš sķšan aš skoša the Palace, sem viš vorum svo öll frekar svekkt žar sem viš bjuggumst viš meira, en žetta var flott engu aš sķšur! Fórum sķšan į Grand Bazar (sem er risastór markašur) žar sem viš vissum ekki einu sinni hvernig viš kęmumst śt śr honum nema fara sömu leiš til baka hahaha! Okkur var sagt aš žar sem viš vęrum svo augljóslega feršalangar aš žį ęttum viš helst ekki aš versla neitt žarna žar sem žeir myndu reyna aš rukka okkur alveg miklu meira en virši varanna! Um kvöldiš fengum viš okkur svo smį ķ glas og įkvįšum aš kķkja śt og prufa aš reykja hookah, žar sem ég hafši aldrei prufaš žaš og Tyrkland er allt morandi ķ žessu! Mér fannst žaš hinsvegast ekkert gott en kannski var žaš bara jaršaberjabragšiš sem heillaši mig ekki, hefšum įtt aš velja eitthvaš annaš!

The Palace

Svo į žrišjudeginum žegar viš Bergdķs vorum aš fara heim žį tókst okkur aš fara ķ vitlausa rśtu og endušum į vitlausum flugvelli! Endušum meš aš borga 300 lķrur fyrir aš komast yfir į hinn flugvöllinn sem var btw 70 kķlómetrum ķ burtu + klikkušu umferšinni ķ Istanbśl! Gaurinn hjį skutlžjónustunni į flugvellinum keyrši eins og vitleysingur og viš vorum ekki viss um aš viš myndum lifa bķlferšina af, žar aš auki žį rataši hann ekki og tók vitlausa beygju og varš aš stoppa og spurja trukkabķlstjóra vegar, svo ég tel žaš vera žvķlķka lukku aš viš höfum nįš fluginu aftur heim til Mķlanó!!

Annars žį var bara boršašur kebab ķ öll mįl žessa feršina hahahah!

Bįtafjör!


Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband